Unknown On Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014


1. Kevin Yoshino (Lồng tiếng : Sota Fukushi) Cựu thành viên của lực lượng đặc biệt Hải quân và quân đội bây giờ có một cửa hàng tại Nhật Bản.


Sota bình luận: Đó là một vinh dự khi tham gia vào công việc này mà tôi hay làm theo từ khi tôi còn nhỏ. Tôi chưa từng tham lồng tiếng  , vì vậy tôi rất vui mừng được tham gia. Đây là lần đầu tiên tôi sẽ là diễn viên lồng tiếng trong một bộ phim và tôi rất lo lắng, nhưng năm nay kỉ niệm 20 năm ngày manga ra đời , vì thế tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ. 
Thông tin phản hồi Nhà sản xuất: Trong bộ phim này "Sát thủ bắn tỉa không tưởng " sẽ có xuất hiện một số nhân vật là tay súng bắn tỉa nước ngoài chuyên nghiệp xuất hiện. Vì vậy cần tìm kiếm một gười gần như thế và chúng tôi tình cờ gặp Sota Fukushi. Cậu có rất nhiều kỹ năng và rất nổi tiếng,  chiều cao của cậu là 183 cm cung cấp nhiều tính hiện thực để miêu tả một người nước ngoài bắn tỉa. Cậu cũng có lợi thế của việc biết tiếng Anh.

2. Jack Walz (Lồng tiếng : Patrick Harlan): Lực lượng đặc biệt Ex-bắn tỉa.





Bình luận của Patrick: Tôi rất hạnh phúc được cùng với Conan như Seiyu-san lần này. Nghĩ lại đến Nhật Bản trong năm 1993 và Conan đã bắt đầu xuất bản năm 1994 và tôi có cảm giác như chúng tôi cùng thế hệ. Cho tất cả những người yêu thích Conan, đây là một phát triển mới, có đối thoại bằng tiếng Anh và tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều điều mới để xem. . Chắc chắn nhiều niềm vui .
 Thông tin phản hồi sản xuất: Có lẽ Harlan tham gia đã làm nhà sx bất ngờ , nhưng người bản ngữ của một tay bắn tỉa nước ngoài là không thể thiếu. Bên cạnh những nhân vật hài có thêm nhân vật cứng cỏi Harlan bắn tỉa tốt , tôi nghĩ rằng nó sẽ rất thú vị. Harlan cũng cao 183 cm . Vì vậy, hãy chờ đợi với sự tham gia của cả hai . Hy vọng sớm có tin tức về bộ phim này!

Trans : ConanKp 
Khi copy qua Blog , Forum xin vui lòng ghi nguồn . Cảm ơn !!


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments