Unknown On Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Với một mục đích ! Lập kỉ lục cho bộ phim Spiner sắp ra mắt
Fukushi-san, Batorikku-san 、Shibasaki trong bộ sưu tập ảnh của Movie 18 



Các diễn viên lồng tiếng trong Movie 18 
<Từ trái sang phải : 柴咲コウさん、小山力也さん、江戸川コナンくん、高山みなみさん、福士蒼汰さん、山崎和佳奈さん、パトリック・ハーランさん>
Bộ phim này ra mắt củng mục đích là tổ chức kỉ niệm 20 năm ngày manga Conan ra đời . " Tay súng bắn tỉa không tưởng "và cuối củng bộ phim đã hoàn thành các công đoạn một cách thành công và chờ ngày ra mắt

Mức độ trưởng thành được tăng lên so với năm trước, địa điểm thu hút trở nên rõ ràng công việc này, Gặp lại Shibasaki là người có kinh nghiệm và đã từng tham gia cho dự án trước, và Fukushi cũng đã lồng tiếng rất tốt trong lần đầu tiên, Ngoài ra  bài hát chủ đề "ラブサーチライト " đang trong giai đoạn hoàn thành và hy vọng nó sẽ trở thành một bản Hit
 

Phỏng vấn các diễn viên lồng tiếng 

Takaya Minami (lồng tiếng Conan )
Cuối cùng bộ phim cũng đã hoàn tất , tôi rất lo ngại vì thời tiết hôm qua có phần hơi xấu . Mong mọi người đón nhận bộ phim này 
Yamayaki Wakana (lồng tiếng Ran Mori )
May mắn khi có thể thấy hoa anh đào nở. Bạn đến xem phim cho đến lúc hoa anh đào nở thật tuyệt ~
Koyama Rikiya (lồng tiếng Mouri Kogoro)
Dù là người lớn nhưng bên trong như trẻ nhỏ ,, tên của tôi là thám tử Mouri Kogoro!



Sota Fukushi (Yoshino Kevin)
Thời gian này, tiếng Anh là điều thách thức đầu tiên của tôi . Cũng là thách thức của nhiều diễn viên lồng tiếng khác khi lần đầu tham gia lồng tiếng . Bây giờ đã hoàn thành rồi tôi rất vui mừng .
Patrick Harlan (lồng tiếng : Jack Walz )
Tôi thì rất quen thuộc với tiếng Anh rồi nên không có gì khó khăn cả . Kỷ niệm 20 năm làm được rất nhiều sản phẩm Conan rùi nhưng tôi cũng góp phần cho một sản phẩm Conan nữa tuyệt vời . Và công việc đã hoàn thành , tôi nghĩ rằng  "Muốn cho toàn thế giới xem " và nghĩ rằng đây là một bộ phim tuyệt vời của Nhật Bản 

Shibasaki Kou (主題歌担当)
Một năm trước tôi cũng đã từng tham gia ,"Private Eye"với tư cách là diễn viên lồng tiếng và thay vào đó tôi nghĩ rằng giấc mơ trở thành người chịu trách nhiệm về bài hát chủ đề cuối cùng đã trở thành sự thực với dự án một năm sau , đó là một vinh dự . Mong mọi người sẽ đón nhận bài hát của tôi 


 

Takayama :

Quý vị, cảm ơn bạn. Trước khi hoa anh đòa nở rộ thì tôi mong rằng nụ cười các bạn sẽ nở rộ trong Movie 18 . Đừng bỏ lỡ cho đến phút cuối cùng ! Hãy luôn luôn vui vẻ. Sự thật luôn luôn chỉ có một!



Trans : ConanKp 
Ghi nguồn khi copy qua blog hoặc web khác ! Arigatou 


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments